การปฏิบัติงานในระบบ E-GP > การจัดซื้อจัดจ้าง วิธี E-BIDDING > การยกเลิกประกาศเชิญชวน (ยกเลิกโครงการ) สำหรับวิธี e-bidding ในระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร
28 มิ.ย. 2562
16,311
0
การปฏิบัติงานในระบบ
การปฏิบัติงานในระบบ E-GP > การจัดซื้อจัดจ้าง วิธี E-BIDDING > การยกเลิกประกาศเชิญชวน (ยกเลิกโครงการ) สำหรับวิธี e-bidding ในระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร

1. log in เข้าระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP)

2. คลิกที่เมนู (ขีด 3 ขีด) และคลิกที่เมนู “ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง” (รูปที่ 1)

3. คลิกที่เมนู “เปลี่ยนแปลง/ยกเลิกประกาศ” และคลิกที่เมนู “ยกเลิกประกาศเชิญชวน (ยกเลิกโครงการ)” (รูปที่ 2)

4. ค้นหาโครงการที่ต้องการ และคลิกที่ “รายละเอียด/แก้ไข” (รูปที่ 3)

5. กรอกข้อมูลในการยกเลิกโครงการ (ยกเลิกประกาศเชิญชวน) ให้ถูกต้อง โดยเฉพาะในหัวข้อ “ต้องการจัดทำโครงการใหม่หรือไม่” เนื่องจากจะมีผลต่อการสร้างโครงการใหม่ และการคืนเงินค่าซื้อเอกสารประกวดราคา e-bidding ให้กับผู้ค้ากับภาครัฐ (ดูข้อ 1 ประกอบ) (รูปที่ 4)

ที่มา :  ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ กรมบัญชีกลาง

ตกลง