ตกลง
ฝ่ายเกษตร ประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกับ ททท.สำนักงานเซี่ยงไฮ้ จับมือกับ Ctrip (Trip.Com) Online Travel Agent รายใหญ่ของจีน ร่วมกันประชาสัมพันธ์ประเทศไทย
8 ก.ค. 2563
46
0
ฝ่ายเกษตร ประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกับ ททท.สำนักงานเซี่ยงไฮ้ จับมือกับ Ctrip (Trip.Com) Online Travel Agent รายใหญ่ของจีน ร่วมกันประชาสัมพันธ์ประเทศไทย
กงสุลฝ่ายเกษตรได้กล่าวแนะนำผลไม้ไทยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคชาวจีนในการซื้อผลไม้ไทย
กงสุล ฝ่ายเกษตร ได้กล่าวแนะนำผลไม้ไทยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคชาวจีนในการซื้อผลไม้ไทย

        วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 12.00-13.00 น. ฝ่ายเกษตร ประจำสถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ร่วมกับ ททท.สำนักงานเซี่ยงไฮ้ จับมือกับ Ctrip (Trip.Com) Online Travel Agent รายใหญ่ของจีน ร่วมกันประชาสัมพันธ์ประเทศไทย ผ่าน Livestream ใน Platform ของ Ctrip

        โดยท่านกงสุลใหญ่ ณ นครเซี่ยงไฮ้ ได้ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดภาพรวมของการท่องเที่ยวไทย ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานเซี่ยงไฮ้ สร้างการรับรู้การท่องเที่ยว Experience Thainess ในจังหวัดเชียงราย การสัมผัสประสบการณ์ปั่นจักรยาน สปา และมวยไทย นางสาวอาทินันท์ อินทรพิมพ์ กงสุล ฝ่ายเกษตร ได้กล่าวแนะนำผลไม้ไทยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคชาวจีนในการซื้อผลไม้ไทยซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยก่อนการส่งออก  และสุดท้ายรองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเซี่ยงไฮ้สาธิตการทำสาคูเปียกลำไย โดยการใช้ลำไยไทย มะพร้าวอ่อน ขนุน และมะม่วง ซึ่งเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผลไม้ไทยและช่วยกระตุ้นการบริโภคผลไม้ไทยในตลาดจีน

        การ Livestream ครั้งนี้ดำเนินรายการโดย KOL ชื่อดัง Ms. Wang Meng Yun ที่มีผู้ติดตามทาง Tik Tok 5.4 ล้านคน Weibo 2.2 ล้านคน ในขณะ Live มีผู้ชมทั้งสิ้น 202,017 คน มีผู้ชมย้อนหลัง 741,193 คน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 16:40 น. สรุปผลจากการประชาสัมพันธ์ทั้ง Pre & Post PR และ KOL สามารถสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ประเทศไทยในภาพรวมได้ทั้งสิ้น 12,850,000 คน