ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม
5 ต.ค. 2564
38
0
ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม
ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรม

สามารถร้องเรียนร้องทุกข์ได้ 5 ช่องทาง ดังนี้

1. ยื่นร้องเรียนร้องทุกข์ด้วยตนเอง ที่ศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย ณ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทยศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ณ ศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ

2. ยื่นเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านช่องทางไปรษณีย์ ตู้ป.ณ.101 ปณฝ.มหาดไทยกรุงเทพมหานคร 10200 ไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด และไปรษณีย์ตามที่อยู่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอทุกอำเภอ

3. แจ้งร้องเรียนร้องทุกผ่านทางโทรศัพท์สายด่วน 1567 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

4. แจ้งร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านแอปพลิเคชั่ MOI 1567 ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android

5. แจ้งร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านทางเว็บไซต์ http://www.damrongdham.moi.go.th ของศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย และเว็บไซต์ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด

ตกลง