ธกส. สรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)
27 พ.ค. 2565
111
0
ธกส.สรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
ธกส. สรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)

ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง การสรรหาบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ปฏิบัติงานประจำฝ่ายกลยุทธ์ลูกค้า (ฝกค.) ปีบัญชี 2565   

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร ผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) จำนวน 10 อัตรา ทั้งนี้ ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) (ไม่ใช่พนักงาน) ทำสัญญาจ้าง เป็นแบบรายปี และไม่มีเงื่อนไขการบรรจุเป็นพนักงาน หากมีผู้สอบผ่านเกณฑ์มากกว่าอัตราว่างที่ธนาคารกำหนด จะขึ้นบัญชีเป็นอัตราสำรองไว้ 2 ปี 

อัตราเงินเดือน ได้รับเงินเดือนตามระเบียบที่ธนาคารกำหนด โดยให้รับเงินเดือนขั้นต้นของลูกจ้างประเภทที่ 1 เทียบเท่าพนักงานกลุ่มปฏิบัติการ ระดับ 4 เดือนละ 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง

1 เพศชาย/หญิง อายุตั้งแต่ 18 - 35 ปี บริบูรณ์ (นับถึงวันที่ปิดสมัคร)

2 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าทุกสาขาวิซา จากสถาบันการศึกษา ที่ ก.พ.รับรอง

3 ต้องมีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 1 ปี ด้าน Call Center, Customer Service, หรือตำแหน่งงานอื่นที่มีลักษณะงานเช่นเดียวกับตำแหน่งที่สมัครตามประกาศของธนาคาร เช่น การให้บริการข้อมูลข่าวสาร ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าทางโทรศัพท์ เป็นต้น และต้องมีหนังสือรับรองการทำงานแนบ พร้อมกับใบสมัคร หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมทางเมลล์ ส่งเอกสารเพิ่มเติม ตำแหน่ง Call Center) ก่อนวันสอบสัมภาษณ์ recruit hr@baac.or.th (ระบุชื่อเรื่อง

4 กรณีไม่มีประสบการณ์การทำงาน(ตามข้อ 2.3) ต้องมีหนังสือรับรองผ่านการอบรม หลักสูตรการเรียนคอมพิวเตอร์ และมีคะแนนผ่านการอบรมหลักสูตรพิมพ์ดีดสัมผัส จากสถาบันที่เปิดสอน คอมพิวเตอร์ ที่มีชื่อ ที่อยู่ เวบไซด์ หรือเบอร์โทรศัพท์ ที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ โดยต้องมีเอกสารรับรอง ดังกล่าวแนบพร้อมกับใบสมัคร หรือส่งเอกสารเพิ่มเติมทางเมลล์ recruit hr@baac.or.th (ระบุชื่อเรื่อง : ส่งเอกสารเพิ่มเติม ตำแหน่ง Call Center) ก่อนวันสอบสัมภาษณ์

5 สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS-Word และ MS -Excel ได้

6 สามารถทำงานเป็นกะ ตามที่ธนาคารกำหนดได้ โดยไม่มีเงื่อนไข (เอกสารแนบท้าย)

7 มีน้ำเสียงไพเราะ มีใจรักในงานให้บริการอย่างแท้จริง

8 มีความมั่นคงทางอารมณ์ สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี ในสถานการณ์ที่กดดัน เร่งรัด สามารถแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดีพอสมควร และสามารถปฏิบัติงานภายใต้ความกดดันสูง

9 ต้องปฏิบัติงานในกรุงเทพมหานครได้

10 หากสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ หรือภาษาต่างประเทศอื่น ๆ ได้ จะได้รับการพิจารณา

การรับสมัคร

1. ผู้สมัครจะต้องอ่านประกาศการรับสมัครให้ครบถ้วน และรับผิดชอบตรวจสอบข้อมูลของตนเอง ว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครทุกประการ หากธนาคารตรวจพบภายหลังว่าคุณสมบัติ ของผู้สมัครท่านใดไม่ตรงตามที่ธนาคารกำหนดไว้ ธนาคารจะตัดรายซื่อออกจากรายซื่อผู้มีสิทธิ์ทุกขั้นตอน หรือในกรณีที่ดำเนินการจ้างแล้ว ธนาคารจะเลิกจ้างทันที โดยไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น

2. ผู้ที่สนใจ และมีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร สามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.jobtopgun.com หรือฝากประวัติการสมัครงานไว้กับระบบคลังข้อมูลผู้สมัครของ ธ.ก.ส. ทางเว็บไซต์ www.irecruitbaac.com สำหรับผู้ที่เคยฝากข้อมูลประวัติการสมัครงานไว้กับธนาคารก่อนวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 จะต้องบันทึกข้อมูลการสมัครใหม่โดยเลือกหัวข้อ "สายงานที่สนใจ" ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงาน - ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Cen ter) โดยสามารถสมัครได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ซึ่งธนาคารจะเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2565 และประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคุณสมบัติภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 กรณีมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้สมัครสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ กลุ่มงานสรรหาและคัดเลือก ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ โทร. 0-2558-6555 ต่อ 8332, 8334 - 6    คลิก https://www.baac.or.th/th/content-job.php?content_id=16471&content_group_sub=7&content_group=3&content_group_semi=&inside=1

ตกลง