หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้าง
อำนาจหน้าที่
เครื่องหมายราชการ และ ตราสัญลักษณ์สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ผู้บริหาร
สำนักงานที่ปรึกษาการเกษตรต่างประเทศ
สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด
การพัฒนาระบบราชการ
ยุทธศาสตร์และแผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
รายงานประจำปี
E-Services
ภารกิจ สป.กษ
กฏ/ระเบียบ/ข้อบังคับ
กฏหมาย
ระเบียบ/ข้อบังคับ
การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวปลัดฯ
ข่าวผู้บริหาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภูมิภาค
ข่าวรับสมัครงาน
ประกาศ/คำสั่ง
ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP)
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวอบรม/สัมมนา
ข่าวทุนการศึกษา
ภาพกิจกรรม
บริการประชาชน
กองทุนสงเคราะห์เกษตรกร
กองทุนหมุนเวียนเพื่อการกู้ยืมแก่เกษตรกรและผู้ยากจน
ศูนย์บริการเกษตรพิรุณราช (ร้องเรียน/ร้องทุกข์)
ศูนย์บริการร่วม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือประชาชน
บัญชีข้อมูลและข้อมูลเปิด
ข้อมูลสำคัญของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เอกสารดาวน์โหลด
การคลัง
การตรวจสอบภายใน
เทคโนโลยีสารสนเทศ
คู่มือการปฏิบัติงาน
วารสารเผยแพร่ สป.กษ.
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
สอบถามข้อมูล/รับฟังความคิดเห็น
สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
OFFICE OF THE PERMANENT SECRETARY FOR MINISTRY OF AGRICULTURE AND COOPERATIVES
คู่มือประชาชน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
11 เม.ย. 2568
67
35
Infographic คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ไฟล์รูปแบบ e - book
heyzine.com/flip-book/c29a358eb3.html
3.39 MB
E-book คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
MOAC
x
ค้นหา
x
a
-
ก
a
-
ก
a
-
ก
x
C
C
C
C
x
รวมเว็บไซต์ทั้งหมด
ภาคเหนือ
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ภาคกลาง
ภาคตะวันออก
ภาคใต้
ตกลง